Tại sao nên lựa chọn máy tính chơi game cũ giá rẻ

 Bạn là một người đam mê game thủ, nhưng lại có nguồn kinh phí hạn hẹp, muốn lựa chọn cho mình chiếc máy tính chơi game cũ giá cả hợp lý phù hợp với mình. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Máy tính chơi game cũ
giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những người đam mê chinh phục các chiến hữu của mình trong game nhưng không đủ điều kiện để mua một chiếc máy tính đời cao mới. Mặt khác vì nó là máy tính cũ nên các chiến binh của chúng ta phải trang bị cho mình đủ kiến thức để lựa chọn cho mình một chiến mã đủ mạnh để phục vụ trên các mặt trận.

Bài viết liên quan:

Chúng ta có nên mua máy tính chơi game cũ hay không?


Tại sao nên lựa chọn máy tính chơi game cũ giá rẻ
Máy tính chơi game cũ

Hầu hết các game thủ của chúng ta hiện nay đều là học sinh, sinh viên, họ là những người chưa có đủ điều kiện về mặt kinh tế. Cho nên máy tính chơi game cũ giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của họ.

Để lựa chọn mua cho mình một chiếc máy tính chơi game với mục đích tiết kiệm chi phí thì máy tính cũ giá rẻ là lựa chọn đúng đắn nhất. Thực tế thì khi chúng ta mua một chiếc máy tính chơi game cũ chỉ tốn khoảng nửa giá tiền so với máy tính mới khi cùng cấu hình, linh kiện liên kết. Cho nên, nếu bạn đang trong tình trạng khó khăn về tài chính hạn hẹp không đủ điều kiện sắm cho mình một chiến binh mới thì có thể chọn cách này nhé!

>>>> Tìm hiểu nguyên nhân tại sao không lựa chọn máy tính cũ để lắp phòng net cho khách hàng.

Máy tính cũ nhưng chất lượng vẫn như máy mới


Tại sao nên lựa chọn máy tính chơi game cũ giá rẻ
Máy tính chơi game cũ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo

Trong những năm gần đây, máy tính chơi game cũ đang là sản phẩm hot và được giới trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay. Trong khi đó, các cửa hàng ở những thành phố lớn ngày càng mọc nên như nấm với quy mô vừa và nhỏ.

Chúng ta có thể tìm kiếm cho mình những chiếc máy tính chơi game cũ là điều không khó khăn gì.
Những sản phẩm máy tính cũ nhưng vẫn còn nguyên đai kiện mới chưa tháo lắp hay sửa chữa gì. Tất cả các sản phẩm máy tính cũ đều là hàng chính hãng được phân phối và bán tại các siêu thị hay địa chỉ bán máy tính uy tín, đã được kiểm tra, kiểm định về chất lượng sản phẩm, có phiếu bảo hành đầy đủ trước khi bán.

Tuy nhiên chúng ta vẫn phải tham khảo kinh nghiệm lựa chọn máy tính cũ. Vì các thợ sửa máy tính có thể dùng các chiêu trò của mình để lừa người mua. Với những chiếc máy tính với vẻ bên ngoài còn đẹp và chất lượng còn mới nhưng bên trong lại bị thay đổi các linh kiện. Chúng ta cần kiểm tra và dùng thử trong khoảng vài tiếng để biết được độ bền và hoạt động của nó.

Gía rẻ hơn máy tính mới nhiều

Tùy thuộc vào từng loại cũng như từng linh kiện của nó chúng ta có thể mua với giá rẻ hơn từ 10 đến 75% so với máy tính cũ.Trong số đó, các thiết bị như chíp xử lý thường giữ giá khá tốt, thường CPU cũ chỉ rẻ hơn khoảng từ 5-20% so với mua mới. Với Card màn hình lại khác, VGA cũ xuống giá khá nhanh, có thể rẻ chỉ bằng một nửa so với giá mua mới ban đầu và thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ hỏng hóc hơn so với CPU.

Giá thành của máy tính chơi game cũ thường có giá chênh từ 10-30% với các máy tính còn mới 99%. Máy tính chơi game qua sử dụng thời gian lâu rồi bán rẻ hơn chỉ bằng 30%-50% giá trị của máy tính laptop mới mà vẫn có phiếu bảo hành. Nếu như chúng ta là một người tiêu dùng thông thái, và có nhiều hiểu biết về công nghệ thì máy tính cũ luôn là lựa chọn tối ưu nhất đối với bạn

Mua máy tính cũ dễ dàng cho sự lựa chọn về cấu hình và kiểu dáng hơn.

Tại sao nên lựa chọn máy tính chơi game cũ giá rẻ

Máy tính cũ với kiểu dáng dễ lựa chọn

Đối với những chiếc máy tính mới thì chúng ta chỉ có thể lựa chọn kiểu dáng do nhà sản xuất đưa ra. Còn vớ những chiếc máy tính cũ không còn được sản xuất nữa, chúng ta có thể mua máy tính cũ và lắp ráp theo đúng yêu cầu và sở thích của mình.

>>>> Xem thêm: Lý do lắp đặt phòng game 20 máy các chủ đầu tư thương không lựa chọn máy tính cũ

Mua đồ cũ là một thú vui.

Nhiều người cũng không hề thấy thoải mái khi mua lại đồ cũ đã qua sử dụng, nhưng trái lại họ lại coi đó như là thú vui của mình. Vì có người có thể bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua cho mình 1 chiếc máy tính mới, sau một thời gian sử dụng lại không thấy ưng, lại đi tìm kiếm cho mình những linh kiện cũ có phiếu bảo hành đầy đủ và coi đó như là một thú vui của mình. Mà có khi lại tìm được những món đồ cổ hay món đồ yêu thích mà chúng ta chẳng thể nào tìm được trong các cửa hàng bán máy tính mới.

Nhưng dù thế nào, đồ cũ cũng mang lại cho chúng ta nhiều rủi ro, nếu như chúng ta không tìm hiểu kỹ càng thì chúng ta có thể mất tiền oan khi mua những linh kiện cũ giá rẻ thậm chí là có thể hỏng nhiều đồ trong hệ thống máy tính.

Vậy nên chúng ta hãy trở thành người tiêu dùng thông thái khi mua những món đồ cũ, mà vẫn đảm bảo được chất lượng và phù hợp với mình.

>>> Nguyên nhân lý giải vì sao dịch vụ thanh lý phòng game tại 24h Computer được nhiều khách hàng lựa chọn

Các tin tức khác
icon Làm thế nào để thay đổi biểu tượng trên máy tính Windows 11?
icon Cần làm thế nào khi iPhone không thể kết nối với máy tính?
icon Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho máy tính hiệu quả nhất?
icon Làm thế nào để tắt ứng dụng chạy ngầm trong máy tính?
icon Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp nhất?
icon Muốn tăng tuổi thọ cho laptop, phải làm như thế nào?
icon Tìm hiểu các thông tin về ổ cứng SSD và HDD trên máy tính
icon Mẹo giải quyết cực nhanh chóng khi đổ nước vào laptop
icon Giải pháp cực đơn giản khi quạt tản nhiệt laptop kêu to
icon Top 4 laptop dưới 1.4kg phù hợp với chị em văn phòng