Bỏ túi 5 máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất năm 2020

Máy tính xách tay màn hình cảm ứng đã thay đổi bối cảnh máy tính xách tay rất nhiều. Năm 2019, máy tính xách tay màn hình cảm ứng đã được ra mắt rất nhiều mẫu mã trên thị trường. Nhưng không phải mọi máy tính xách tay đều được tạo ra giống nhau. Ví dụ hầu hết máy tính thông thường đều có thể cuộn lên, xuống trên web nhưng máy tính xách tay màn hình cảm ứng được điều chỉnh để sử dụng bút kỹ thuật số và một số tính năng chuyên dụng. Bài viết dưới đây của máy tính An Phát sẽ giới thiệu cho các bạn 5 máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất trong năm 2020.

>>> Địa chỉ thu mua laptop cũ giá cao: https://maytinhanphat.vn/an-phat-computer-chuyen-thu-mua-cac-loai-laptop-da-qua-su-dung.html

1. HP Spectre x360 13


Bỏ túi 5 máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất năm 2020

HP Spectre x360 13

Thích hợp với: Những chuyên gia những người muốn có máy tính xách tay thực sự tốt.

Spectre x360 13 là máy tính xách tay rất đáng kinh ngạc. Nó thiết kế cắt đá quý đẹp mắt, thời lượng pin tốt, bàn phím tạo ra cảm giác tuyệt vời khi sử dụng và những tính năng 2 trong 1 nếu bạn muốn chuyển nó thành máy tính bảng để phác thảo và ghi chú.

Màn hình cảm ứng của máy tính xách tay là màn hình HD sáng, kèm với chế độ tiết kiệm năng lượng, có thể điều chỉnh được để không lãng phí nhiều năng lượng. Như mong đợi máy tính xách tay HP, có nhiều tính năng bảo mật được trang bị gồm camera nhận dạng khuôn mặt và thiết bị quét vân tay. Cổng máy tính gồm 2 cáp USB-C có hỗ trợ Thunderbolt 3, microSD và USB-A 3.1

Máy tính xách tay được trang bị Core i7 thế hệ 8, Ram 8GB và ổ cứng SSD 256GB, nhưng thông số kỹ thuật có thể thay đổi theo lựa chọn và có thể làm cho máy tính xách tay mạnh hơn nếu muốn.

2. HP Chromebook x2


Bỏ túi 5 máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất năm 2020

HP Chromebook x2

Thích hợp với: Sinh viên, những người hay di chuyển và không cần nhiều dung lượng

Có rất nhiều Chromebook để lựa chọn, nhưng HP Chromebook x2 là sự lựa chọn tốt nhất. Thiết kế của máy tính xách tay màn hình cảm ứng 12,3 inch này rất dễ dàng tháo rời và sử dụng như máy tính bảng khi cần thiết, cả camera trước và sau đều cho bạn sử dụng máy tính xách tay theo các cách khác nhau. Màn hình này cung cấp độ phân giải 2400 x 1600.

Hệ điều hành Chromebook rất nhẹ, vì thế mà Chromebook x2 hoạt động rất tốt với Intel Core m3-7Y30 1GHz, bộ nhớ ổ cứng SSD 23GB và Ram 4GB. Có thêm 1 cổng USB-C để gắn thêm phụ kiện khi cần, nghĩa là model này kết hợp rất tốt với ổ cứng ngoài, nếu bạn cần thêm nhiều dung lượng.

Bàn phím của nó cho cảm giác tuyệt vời với model 2 trong 1. Thời lượng pin kéo dài khoảng 4 tiếng rưỡi, nhưng lại hoạt động tốt hơn so với các mẫu tương tự như Pixelbook và Surface Pro.

>>> Máy tính bàn văn phòng giá rẻ: https://maytinhanphat.vn/bo-cay-may-tinh-cu.html

3. Microsoft Surface Pro 6


Bỏ túi 5 máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất năm 2020

Microsoft Surface Pro 6

Thích hợp với: Những chuyên gia và người muốn có máy tính bảng Windows 10.

Khi kết hợp với bàn phím Surface, Surface Pro 6 là một máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất hiện nay với thiết kế đặc biệt, tiện dụng, gọn nhẹ và bền. Nếu bạn cần Windows 10 khi di chuyển, đặc biệt là máy tính bảng, Pro 6 hoàn toàn rất đáng để xem xét. Bạn sẽ rất ấn tượng với màn hình 12,3 inch với độ phân giải 2736 x 1824.

Bên trong, Pro 6 sử dụng lõi tứ Intel thế hệ 8 (i5 hoặc i7), có các tùy chọn từ 128GB - 1TB và bộ nhớ 8 - 16GB. Tuổi thọ pin tuyệt vời, cung cấp 14 giờ duyệt web và 9.5 giờ phát video.

Nhược điểm thì Surface Pro 6 đi kèm với cổng USB-A, DisplayPort và microSD. Số lượng cổng bị giới hạn, đặc biệt nếu bạn tìm kiếm USB-C.

4. Dell Inspiron 14 7000


Bỏ túi 5 máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất năm 2020

Dell Inspiron 14 7000

Thích hợp với: Người cần màn hình cảm ứng phù hợp với ngân sách ít nhưng vấn muốn có chất lượng.

Model Inspiron 14 inch cung cấp màn hình lớn hơn so với những lựa chọn khác, quan trọng là có giá thấp với máy tính xách tay màn hình cảm ứng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tiết kiệm tiền.

Mẫu này có Intel Core i5 và 6GB Ram, có thể nâng cấp những thông số kỹ thuật này, nhưng nó sẽ làm tăng chi phí.

Nhưng dung lượng lưu trữ rất dễ dàng tăng lên tới 1TB mà vẫn không ảnh hưởng nhiều đến mức giá. Các cổng gồm USB-A 3.0, microSD và HDMI làm nổi bật lên thiết kế mạnh mẽ của máy tính xách tay Dell.

Đương nhiên là bạn phải hy sinh để có mức giá thấp như vậy. Màn hình của máy tính xách tay này là 1080p, có thể phục vụ cho các tác vụ nhưng sẽ rất thất vọng nếu bạn tìm kiếm chất lượng màn hình Ultra HD. Không có tùy chọn USB-C cho kết nối nâng cao hơn. Tuổi thọ pin rơi vào 8 giờ 10 phút cho bài kiểm tra cơ bản.

>>> Máy tính chơi game giá rẻ: https://maytinhanphat.vn/may-tinh-chuyen-game-va-do-hoa.html

5. Microsoft Surface Go


Bỏ túi 5 máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất năm 2020

Microsoft Surface Go

Thích hợp với: Sinh viên và những người không cần có Surface Pro.

Giá cả phải chăng, gọn nhẹ, tiện lợi và hiệu suất nhanh chóng, Surface Go là máy tính bảng 10 inch chạy chip Intel Pentium. Type Cover, như các model Surface, là phụ kiện từ tính rất đơn giản giá khoảng 3 triệu đồng. Rất may là có cổng kết nối USB-C giống như giắc cắm tai nghe. Màn hình có độ phân giải 1800 x 1200 với mức độ sáng cao.

Bạn có thể sử dụng từ 4 - 8GB Ram và từ 64 - 128GB dung lượng lưu trữ SSD. Dù pin được nằm ở mức 9 giờ, nhưng thực tế đạt hơn 8 giờ khi phát video với độ sáng thấp và 5 giờ khi duyệt web.

Trên đây là 5 mẫu máy tính xách tay có sử dụng màn hình cảm ứng tốt nhất trong năm 2020. Nếu bạn đang có ý định muốn sở hữu một máy tính cảm ứng thì nên tham khảo những mẫu trên mà máy tính An Phát vừa mới giới thiệu hoặc đến trực tiếp với chúng tôi để có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

>>> Bài viết liên quan: Muốn ổ cứng máy tính kéo dài được tuổi thọ thì bạn cần phải làm gì?
 
Các tin tức khác
icon Làm thế nào để thay đổi biểu tượng trên máy tính Windows 11?
icon Cần làm thế nào khi iPhone không thể kết nối với máy tính?
icon Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho máy tính hiệu quả nhất?
icon Làm thế nào để tắt ứng dụng chạy ngầm trong máy tính?
icon Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp nhất?
icon Muốn tăng tuổi thọ cho laptop, phải làm như thế nào?
icon Tìm hiểu các thông tin về ổ cứng SSD và HDD trên máy tính
icon Mẹo giải quyết cực nhanh chóng khi đổ nước vào laptop
icon Giải pháp cực đơn giản khi quạt tản nhiệt laptop kêu to
icon Top 4 laptop dưới 1.4kg phù hợp với chị em văn phòng