Chính sách đổi trả

I. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

II. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

II.Quy định bảo hành

 1. Đối với tất cả các sản phẩm của công ty

-  Được đổi ngay sản phẩm mới trong 14 ngày kể từ khi mua hàng (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước và không phải là sản phẩm tiêu hao).

- Cam kết khắc phục sự cố và trả hàng bảo hành trong thời gian 1 ngày (không tính thứ các trường hợp khác được thỏa thuận trước) cho các sản phẩm đã mua cho đến khi hết thời hạn bảo hành.

2. Những trường hợp bảo hành muộn hơn so với quy định:

- Các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm Bảo hành có trách nhiệm đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

 Lưu ý:

           - Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.

         -  Công ty TNHH công nghệ máy tính An Phát không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

 3. Điều kiện bảo hành:

 3.1. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
            + Thiết bị không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành  đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
            + Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Công ty Máy Tính An Phát.
            + Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
            + Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.
            + Các phụ kiện tiêu hao( Pin, Sạc...)
            + Tất cả các lỗi về phần mềm.
            + Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.
            + Khách hàng tự ý can thiệp vào bios.

3.2. Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

4. Chính sách ưu đãi:
- Những linh kiện hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa.

Địa điểm bảo hành:

Trung Tâm Bảo Hành Công ty TNHH công nghệ máy tính An Phát

Số 19, ngõ 178, Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm Bảo Hành làm việc liên tục từ 8h đến 19h tất cả các ngày trong tuần ( Ngày Chủ Nhật từ 8h đến 17h30)

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ bảo hành, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hotline : 0921.22.3333

 

Lên đầu trang
Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
0921223333 (8h-24h)
url